Hành vi của Biden trước nhà báo khiến người dân Mỹ sốc

© AP Photo / Alex BrandonTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden khiến người Mỹ phẫn nộ với tuyên bố mà ông đưa ra trong cuộc gặp với Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại Nhà Trắng.
Nhà lãnh đạo Mỹ trước sự chứng kiến ​​​​của các nhà báo đã nói đùa về chính xác những gì ông đã thảo luận với chính trị gia Ấn Độ.
“Tôi chỉ đang nghĩ… à, tôi đã bắt đầu mà không có ngài và đã bán rất nhiều bí mật quốc gia cũng như rất nhiều thứ rất quan trọng mà chúng ta đã chia sẻ”, Biden nói đùa.
Người dùng mạng xã hội phản ứng gay gắt trước tuyên bố của Tổng thống Mỹ, không đánh giá cao khiếu hài hước của Biden.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.06.2023
Phát ngôn của ông Biden về Chủ tịch Tập Cận Bình khiến quan chức Mỹ bất ngờ
"Ông ấy không nói đùa chút nào. Ông ta là chính trị gia tham nhũng lớn nhất của Mỹ đã thoát tội!", nolanmailhos1470 phẫn nộ.
“Chà, ít nhất một lần ông ấy đã thú nhận”, steveladner4346 nhận xét.
"Những trò đùa như thế này của tổng thống ở cả cấp quốc gia, thật kinh tởm. Hãy coi đây là một lời thú tội và tống ông ta vào tù... ồ chờ đã, ông ta có thẻ bảo hiểm của Kamala", M_Pashby viết.
Ngoài ra, trong chuyến thăm của Modi, Biden đã nhầm lẫn vị trí của mình, gọi chính trị gia này là Tổng thống Ấn Độ. Ông còn lẫn lộn quốc ca của hai nước, đặt tay lên tim khi cử hành quốc ca Ấn chứ không phải của Mỹ và đứng ở tư thế này trong 15 giây.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала