Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tàu hộ tống "Rezkiy" của Nga bắn hạ tên lửa "Moskit" trong cuộc thử nghiệm ở biển Nhật Bản

Đăng ký
Tàu hộ tống "Rezkiy" thuộc dự án 20380 trong quá trình thử nghiệm nhà máy ở Biển Nhật Bản đã phá hủy tên lửa hành trình "Moskit" được bắn từ tàu mặt nước của kẻ thù giả định, theo đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga công bố.
Đoạn video của bộ cho thấy tàu tên lửa R-20 trong vai tàu địch đã phóng tên lửa hành trình chống hạm Moskit vào vị trí của tàu hộ tống từ khoảng cách hơn 90 km. Để đáp lại, tàu "Rezkiy" đã khai hỏa bằng hệ thống phòng không của mình.
"Các quân nhân kỹ thuật vô tuyến chiến đấu "Rezkiy "đã kịp thời phát hiện ra vụ phóng tên lửa mục tiêu và khóa nó, sau đó pháo thủ của hệ thống tên lửa phòng không Redut đã tiêu diệt mục tiêu siêu âm này ở khoảng cách an toàn cho con tàu. Đồng bộ với hệ thống phòng không, bệ pháo 100 mm "A-190" cũng đã bắn vào mục tiêu", - Bộ cho biết.
Có lưu ý rằng khu vực bắn không cho phép hàng hải dân sự qua lại. An toàn hỏa lực được bảo đảm bởi 15 tàu chiến và tàu hỗ trợ của Hạm đội Thái Bình Dương.
Dự kiến, tàu "Rezkiy" sẽ được bàn giao cho Hải quân Nga trong năm nay.
Tàu của Hạm đội Thái Bình Dương tiêu diệt mục tiêu trong cuộc tập trận của quân đội Nga ở Biển Nhật Bản và Okhotsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2023
Multimedia
Tàu của Hạm đội Thái Bình Dương tiêu diệt mục tiêu trong cuộc tập trận ở Biển Nhật Bản và Okhotsk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала