- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chế độ Kiev sẵn sàng giết hàng nghìn người chỉ vì lời hứa gia nhập NATO

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhPhó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev
Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Vladimir Zelensky sẵn sàng khiến hàng nghìn người đến chết vì những lời hứa tư cách thành viên NATO, phi phát xít hóa trong chiến dịch đặc biệt sẽ không đủ, cần có các khóa cơ bản về nhân văn, Phó Chủ tịch Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev viết trên kênh Telegram.

"Tổng thống Ukraina Zelensky nói rằng ông ấy muốn thể hiện" kết quả trên chiến trường" cho hội nghị thượng đỉnh NATO. Các bạn hãy nghe, điều này thật quái dị. Ông ấy muốn khiến hàng nghìn người phải chết chỉ để được hứa hẹn là thành viên của liên minh ở Brussels", - chính trị gia nói.

Trực thăng tấn công Ka-52 của Nga tại sân bay dã chiến trong khu vực tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Không thể chống lại. Lính Ukraina kinh hoàng trước phương tiện chiến đấu của Nga

"Trận chiến vì sự phụ thuộc hay là trận chiến vì chất gây nghiện?"

"Không phải vì tổ quốc, không phải vì độc lập, trong trường hợp của Ukraina, điều đó thật nực cười, bởi vì đây là trận chiến giành sự phụ thuộc đầu tiên trong lịch sử. Chỉ vì để được vào phòng chờ của Tây mà các ông chú người lớn nói: «yaa, yaa, karoshi malshik» (phải rồi, phải, cậu bé ngoan)", - chính trị gia lưu ý.

Ông nhấn mạnh rằng "tại hội nghị thượng đỉnh, họ sẽ đưa ra một số định dạng mới "siêu đối tác của NATO" có thể "nuôi" người Ukraina để họ tiếp tục chết vì lợi ích của bức tranh «Tse Europe» (đây là châu Âu).
Nhà lập pháp tin rằng có vẻ như việc phi phát xít hóa trong chiến dịch đặc biệt sẽ không đủ.

“Chúng tôi sẽ cần một số khóa học về nhân văn sơ đẳng và phẩm giá tương tự, mà ở Ukraina sau Maidan đã không tăng lên mà giảm xuống mức không nên”, - Kosachev kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала