Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Nguyên con mới ngon! Nhà hàng Đài Loan phục vụ ramen ếch nguyên con siêu độc lạ

Đăng ký
Một cửa hàng ramen ở thành phố Yunlin của Đài Loan đã sáng tạo một công thức ramen độc đáo. Trong topping có hẳn một con ếch nguyên con, không thái nhỏ, không bỏ da và được hấp trong nước dùng đặc biệt.
'Yuan Ramen Shop' chỉ phục vụ ramen ếch cho những khách hàng đặt bàn trước. Một bát có giá 600 đô la Đài Loan (khoảng 458k VND).
Chủ quán Lee Yuan-yuan, cho biết thách thức chính trong việc chuẩn bị món này là chọn và bắt những con ếch, cô cho biết mỗi con nặng khoảng 200 gram.
“Đây là lý do tại sao chúng tôi chỉ nhận đặt bàn trước. Một điều nữa là mọi người sợ ếch. Đây là những khó khăn mà chúng tôi gặp phải khi tiếp thị món ramen này,” cô giải thích.
“Khi khách hàng ăn mì, họ sẽ nhớ về tuổi thơ của mình và nghĩ đến hương vị của món súp ếch mà mẹ họ nấu cho họ. Món ếch đi cùng nước dùng của chúng tôi khiến hương vị khá ngon và tươi,” cô nói thêm.
Fettuccine với tôm, cà chua và rau thơm - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2023
Ở Anh, các nhà hàng Ý loại cà chua khỏi món ăn do giá tăng cao
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала