Tất cả tàu tên lửa cỡ nhỏ của Hải quân Nga sẽ trang bị hệ thống phòng không Pantsir-ME

© Ảnh : Rostectổ hợp tên lửa - pháo phòng không Pantsir-ME
tổ hợp tên lửa - pháo phòng không Pantsir-ME  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tất cả các tàu tên lửa cỡ nhỏ của Hải quân Nga dự kiến sẽ được trang bị hệ thống tên lửa phòng không Pantsir-ME, hệ thống đã được thử nghiệm thành công trên tàu Karakurt, Tổng giám đốc nhà máy đóng tàu Ak Bars ông Renat Mistakhov cho biết.

"Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng các tàu tên lửa cỡ nhỏ trang bị sẵn hệ thống Pantsir đã được thử nghiệm. Đây là tàu thuộc đề án Karakurt. Hiện nay Pantsir đã có và sẽ được trang bị trên tất cả các tàu của chúng tôi. Nếu trước đó chúng tôi lắp đặt hệ thống phòng không Duet, thì ngày nay đó là Pantsir, loại thực sự hiệu quả. Nó đã chứng tỏ điều đó trong tất cả các đợt thử nghiệm", - ông Mistakhov nói.

Theo ông, các cuộc thử nghiệm đối với Pantsir-ME đã xác nhận tất cả các tính năng đã tuyên bố của hệ thống này.
Hạm đội Nga sẽ nhận được tàu hộ tống Rezkiy với khả năng nhìn thấy tất cả - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2023
Hải quân Nga sẽ được trang bị tàu chiến mới
"Tên lửa này hoạt động cùng với các thiết bị được tích hợp trên tàu, theo một hệ thống điều khiển thống nhất. Đơn hàng lắp đặt bộ phận này hiện đang được kiểm tra, sơn phủ và sau đó bàn giao cho hạm đội", - Tổng giám đốc cho biết.
Ông nhấn mạnh rằng tàu chiến ngày nay phải có pháo tốt, hệ thống tên lửa Pantsir, tức là biến thể dành để xuất khẩu của Kalibr, đảm bảo đầy đủ năng lực phòng không cho con tàu. Người đối thoại của cơ quan nói thêm rằng các con tàu hiện nay phải tự bảo vệ mình khỏi phương tiện không người lái trên không và trên biển.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала