Truyền thông Mỹ đăng ảnh con trai Biden dùng ma túy

© AP Photo / Pablo Martinez MonsivaisCon trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden.
Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Báo Mỹ New York Post đăng một loạt ảnh cá nhân nữa của con trai Tổng thống Hoa Kỳ Hunter Biden ở chế độ không hạn chế người xem. Trong ảnh thấy rõ nhân vật này đã sử dụng ma túy khi đang lái xe chạy tốc độ cao.
“Hunter Biden tự chụp ảnh mình hút crack (một loại ma túy bị cấm) khi đang lái xe với với tốc độ khoảng 172 dặm một giờ (gần 277 km/h) trên đường đến Vegas”, - bài báo viết.
Bài viết cho biết những bức ảnh được ấn phẩm đăng kèm rất có thể chụp vào năm 2018 và được lưu trữ trong máy tính xách tay của con trai đương kim nguyên thủ quốc gia. Một ảnh trong số đó chụp Biden sử dụng ma túy là vào tháng 6, ảnh còn lại được chụp vào tháng 8 cho thấy tốc độ lái xe của người này cao hơn gấp đôi mức tối đa cho phép ở Mỹ.
Hunter Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2023
Hunter Biden vào được nhà để xe nơi lộ diện các tài liệu bí mật của cha mình
Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden, được biết đến với các vụ bê bối về ma túy và tham nhũng. Vào tháng 9/2020, các thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Ron Johnson và Chuck Grassley đã công bố một tài liệu tố cáo chuyện Hunter, con trai của ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ lúc bấy giờ là Joe Biden và đối tác của ông đã nhận hàng triệu đô la từ những công dân nước ngoài có quá khứ đáng ngờ.
Vào tháng 6, Joe Biden cho biết ông rất tự hào về con trai mình, ngay sau khi người này thừa nhận có vi phạm về thuế và thỏa thuận gỡ bỏ tội danh sở hữu vũ khí trái phép.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала