Bột trắng tìm thấy trong Nhà Trắng nằm trong tủ giữ đồ

© Sputnik / Ekaterina ChesnokovaQuang cảnh Nhà Trắng ở Washington DC
Quang cảnh Nhà Trắng ở Washington DC - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bột màu trắng, được Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ phát hiện tại Nhà Trắng và hóa ra là cocaine, theo dữ liệu sơ bộ, nằm trong tủ của một căn phòng được các nhân viên sử dụng làm kho chứa, CBS News đưa tin.
Trước đó, phát ngôn viên Sở Mật vụ Anthony Guglielmi từ chối nêu ra địa điểm cụ thể nơi chất bột được tìm thấy.

"Chất này được tìm thấy ở khu vực chung của cánh tây, nơi có văn phòng bầu dục và phòng của một số phụ tá tổng thống và nhân viên hỗ trợ. Chất này được tìm thấy trong kho chứa đồ trong tủ quần áo thường được sử dụng bởi nhân viên Nhà Trắng và các vị khách hãy để điện thoại di động ở vào đó", - kênh truyền hình dẫn tin một quan chức cấp cao.

Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2023
Truyền thông Mỹ đăng ảnh con trai Biden dùng ma túy

Cuộc điều tra tiến hành

Theo tuyên bố từ Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ, họ dự định tiến hành điều tra về cách thức chất này xuất hiện ở cánh phía tây Nhà Trắng. Cuộc điều tra sẽ bao gồm kiểm tra đoạn video CCTV và nhật ký ra vào để xác định ai có thể đã tiếp cận nơi tìm thấy ma túy.
Chất bột màu trắng khả nghi được phát hiện vào tối Chủ nhật bởi các nhân viên Sở Mật vụ Hoa Kỳ khi đang tiến hành kiểm tra tòa nhà. Sau đó, lệnh sơ tán được thông báo, Tổng thống Mỹ Joe Biden không có ở Nhà Trắng vào thời điểm đó. Theo dữ liệu sơ bộ, loại bột được tìm thấy là cocaine.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала