- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Thư ký Hội đồng An ninh Nga: Chuẩn bị tấn công khủng bố, Kiev sử dụng phương pháp của đặc vụ Hitler

© Sputnik / Victor Tolochko / Chuyển đến kho ảnhThư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev
Thư ký Hội đồng An ninh Liên bang Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga đang nhận được nhiều dữ liệu xác nhận rằng khi chuẩn bị tấn công khủng bố và phá hoại trên lãnh thổ Nga, chế độ Kiev sử dụng các phương pháp của các dịch vụ đặc biệt của Hitler, ông Nikolai Patrushev, Thư ký Hội đồng An ninh Nga cho biết.

"Chúng tôi tiếp tục nhận được nhiều sự thật xác nhận bản chất phát xít mới của chế độ Bandera cầm quyền, chế độ này đã áp dụng các phương pháp bẩn thỉu nhất từng được sử dụng bởi Đức quốc xã Gestapo và Abwehr (Cơ quan tình báo quân sự Đức Quốc xã), kể cả việc chuẩn bị và thực hiện các cuộc tấn công khủng bố và phá hoại trên lãnh thổ của đất nước của chúng tôi", - ông Patrushev nói khi phát biểu hôm thứ Năm tại Krasnodar trong cuộc họp về an ninh của Quận Liên bang phía Nam.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2023
Ngoại trưởng Nga: Phương Tây quyết học tập kinh nghiệm của Napoleon và Hitler

Ông Putin: Ở Ukraina đặt tượng phát-xít Bandera thế chỗ Lenin

Ngày 13 tháng 6, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố đài tưởng niệm Vladimir Lenin bị kéo đổ khỏi bệ ở Ukraina, và thay vào đó là chân dung tên phát-xít Stepan Bandera, kẻ đã được chính quyền Kiev tôn vinh là anh hùng dân tộc.
"Những tên khốn như Bandera được tôn lên đài tưởng niệm. Họ không muốn chủ nghĩa cộng sản – thì thôi, Chúa ban phước cho họ. Còn ai muốn điều gì đó ngày hôm nay? Họ ném tượng Lenin - nhân vật sáng lập Ukraina – xuống khỏi bệ đỡ, thôi không sao, đó là việc của họ, nhưng đặt Bandera vào vị trí này. Mà đó là tên phát-xít!", - ông Putin nói trong cuộc gặp các nhà báo quân sự hôm thứ Ba.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала