"Rostec" tuyên bố sản xuất hàng loạt tổ hợp siêu thanh "Kinzhal"

© Sputnik / The Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhMáy bay Tu-22M3 và MiG-31 với tổ hợp tên lửa “Kinzhal”
Máy bay Tu-22M3 và MiG-31 với tổ hợp tên lửa “Kinzhal” - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Hệ thống tên lửa siêu thanh "Kinzhal" đã được sản xuất hàng loạt và với số lượng lớn theo yêu cầu của Bộ Quốc phòng Nga, Phó Tổng giám đốc thứ nhất của Rostec Vladimir Artyakov cho biết hôm thứ Hai trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossiya 24.

"Hiện nay, chúng tôi đang sản xuất hàng loạt "Kinzhal". Nếu trước đây chúng tôi sản xuất nó ở một mức độ nhất định để tiếp tục hiện đại hóa và hoàn thiện R&D (công việc nghiên cứu và phát triển), thì hôm nay chúng tôi đã bước vào một loạt sản phẩm vững chắc, và sau đó, bất cứ điều gì Bộ Quốc phòng yêu cầu chúng tôi làm, chúng tôi sẽ làm với họ một cách có chất lượng và đúng thời hạn, với số lượng và mức độ mà họ cần", - ông Vladimir Artyakov nói.

Theo ông Artyakov, những tuyên bố tuyên truyền của Kiev về vụ đánh chặn "Daggers" được cho là không đáng để xem xét kỹ lưỡng.
 Phi đội bay MIG-31 thuộc Không lực Vũ trụ Nga vừa thực hiện việc phóng tên lửa siêu thanh có độ chính xác cao thuộc tổ hợp “Kinzhal” - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2022
Tên lửa Kinzhal có phương tiện mang phóng độc đáo

"Tất nhiên, không thể đánh chặn "Kinzhal". Ngày nay, không chỉ có sự kết hợp, mà cả một cuộc chiến tuyên truyền đang diễn ra chống chúng ta. Điều này (tuyên bố về việc đánh chặn "Kinzhal") là một trong những yếu tố của công việc tuyên truyền như vậy từ phía đối phơng của chúng ta”, - ông Vladimir Artyakov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала