Thủ tướng Thái Lan tuyên bố rút lui khỏi chính trường

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha
Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thủ tướng Thái Lan, Đại tướng Prayut Chan-o-cha tuyên bố rút lui khỏi chính trường.
Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-Ocha đã tuyên bố rút lui khỏi chính trường và rút khỏi đảng Ruam Thai Sang Chart (Đảng quốc gia Thái Lan thống nhất). Thủ tướng Thái Lan đã đăng tuyên bố này vào thứ Ba trên các trang truyền thông xã hội thuộc sở hữu của đảng.

"Tôi tuyên bố từ nay tôi từ giã chính trường, rời khỏi hàng ngũ của Đảng Ruam Thai Sang Chart và yêu cầu lãnh đạo đảng, ban lãnh đạo và đảng viên tiếp tục kiên định thực hiện tư tưởng và cương lĩnh của đảng, bảo vệ các thể chế của quốc gia Thái Lan, tôn giáo và chế độ quân chủ và quan tâm đến người dân Thái Lan", – trích tuyên bố.

© AFP 2023 / Lillian SuwanrumphaThủ tướng Thái Lan, Đại tướng Prayut Chan-o-cha
Thủ tướng Thái Lan, Đại tướng Prayut Chan-o-cha - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.07.2023
Thủ tướng Thái Lan, Đại tướng Prayut Chan-o-cha

Sự ủng hộ 9 năm qua

Thủ tướng cũng cảm ơn người dân Thái Lan đã ủng hộ công việc của ông với tư cách là người đứng đầu chính phủ trong 9 năm và kêu gọi người dân cả nước ủng hộ hơn nữa đảng Ruam Thai Sang Chart, đảng có hệ tư tưởng dựa trên các giá trị truyền thống của dân tộc Thái. Thông báo của Thủ tướng, người đứng đầu nội các lâm thời kể từ cuộc bầu cử vào ngày 14 tháng 5, được đưa ra trước cuộc bầu cử thủ tướng mới thông qua cuộc bỏ phiếu của quốc hội, sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 7.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала