- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin: trên cầu Crưm đã xảy ra vụ tấn công khủng bố, một đứa trẻ bị mất cha mẹ

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cuộc tấn công khủng bố vào cây cầu Crưm đã dẫn đến cái chết của thường dân, một đứa trẻ bị mồ côi cha mẹ, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.
"Đêm qua trên cầu Crưm lại xảy ra một hành động khủng bố khác. Thường dân đã thiệt mạng. Một đứa trẻ bị thương và bị mất cha mẹ. Gia đình đã đến Crưm từ vùng Belgorod", - ông Putin nói tại một cuộc họp về tình hình ở khu vực cầu Crưm.

Ông Putin kêu gọi FSB và Ủy ban điều tra điều tra chi tiết vụ tấn công khủng bố cầu Crưm

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Cơ quan An ninh Liên bang, Ủy ban Điều tra và một số ban ngành khác cần điều tra chi tiết những gì đã xảy ra trên cầu Crưm.
"Tôi tin chắc rằng mọi tình huống sẽ được làm rõ", - ông Putin nói trong cuộc họp về tình hình ở khu vực cầu Crưm.
Đoạn phim đầu tiên sau vụ nổ trên cầu Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đoạn phim đầu tiên sau vụ nổ trên cầu Crưm

Tổng thống Putin cho biết ông chờ đề xuất về tăng cường an ninh trên cầu Crưm

"Xét đến thực tế là đã xảy ra cuộc tấn công khủng bố thứ hai nhằm vào cầu Crưm, tôi đang chờ đợi các đề xuất cụ thể để cải thiện an ninh cho cơ sở vận chuyển quan trọng chiến lược này. Sáng nay chúng tôi đã thảo luận chi tiết về vấn đề này với các đồng nghiệp của mình", - ông Putin cho biết trong một cuộc họp về tình hình ở cầu Crưm.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông đang chờ báo cáo về công việc của các trạm dừng và trạm kiểm soát, hoạtđộng của phà sau vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала