- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Điên rồ". Trump tuyên bố về mối đe dọa mới vì Ukraina

© AP Photo / Andrew HarnikСựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Сựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Câu chuyện về việc Ukraina gia nhập NATO là nguy hiểm, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nói trong một thông điệp video.

"Ý tưởng rằng chúng ta nên xem xét kết nạp Ukraina vào NATO là hoàn toàn điên rồ. Joe Biden không leo được lên cầu thang máy bay và không thể ăn nói cho rành mạch hai câu. Điều cuối cùng mà chính quyền bất tài này nên làm là mạo hiểm bằng một cuộc chiến với Nga, quốc gia sở hữu vũ khí hạt nhân," - Trump nói.

Ông nói thêm rằng các kho vũ khí của Mỹ, cũng như kho bạc, trống rỗng và nước Mỹ hoàn toàn bị bẽ mặt với chính quyền tham nhũng và thỏa hiệp của Tổng thống Joe Biden.
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nếu tái đắc cử Trump có thể chấm dứt xung đột ở Ukraina chỉ trong một ngày?

Hứa hẹn chấm dứt xung đột

Trước đó, Trump đã nói về việc ông sẽ chấm dứt cuộc xung đột ở Ukraina như thế nào nếu được bầu làm nguyên thủ quốc gia. Theo Trump, ông sẽ nói với Vladimir Zelensky “đủ rồi” và yêu cầu ông “ký kết thỏa thuận”.
Ngoài ra, cựu tổng thống hứa nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống thì ông sẽ chấm dứt xung đột Ukraina trước khi ông trở thành người đứng đầu Nhà Trắng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала