Dự kiến tạm thời sơ tán dân khỏi khu huấn luyện có hỏa hoạn ở Crưm

© Sputnik / Igor Onuchin / Chuyển đến kho ảnhNhân viên của cơ quan cứu hỏa thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp của Liên bang Nga.
Nhân viên của cơ quan cứu hỏa thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp của Liên bang Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhà chức trách có kế hoạch sơ tán hơn 2.000 người khỏi bốn khu dân cư nằm gần khu huấn luyện quân sự đang có hỏa hoạn ở Crưm, lãnh đạo bán đảo ông Sergei Aksenov cho biết trên kênh Telegram.
"Đã có kế hoạch tạm thời sơ tán dân của bốn khu định cư tổng cộng hơn hai nghìn người khỏi khu vực huấn luyện ở quận Kirovsky", - ông Aksenov nói rõ.
Trước đó, ông cho biết một đoạn đường cao tốc Tavrida ở Crưm đã bị phong tỏa do xảy ra hỏa hoạn tại khu huấn luyện quân sự quận Kirovsky.
Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga xử lý hậu quả và sơ tán cư dân gần đập thủy điện Kakhovka bị phá - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga xử lý hậu quả và sơ tán cư dân gần đập thủy điện Kakhovka bị phá
Người đứng đầu Cơ quan Giao thông vận tải Crưm Nikolai Lukashenko nói thêm rằng lệnh hạn chế giao thông liên quan đến tuyến đường nói trên đoạn từ km số 118 đến km số 130. Giao thông được chuyển hướng qua các khu định cư Stary Crưm và Pervomayskoye. Xe buýt liên vùng đã được huy động để chuyên chở người qua khu vực bị phong tỏa.
Đã thành lập ban chỉ đạo cơ động do ông Aksenov đứng đầu để khắc phục các trường hợp khẩn cấp tại khu huấn luyện .
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала