Tập đoàn đường sắt Nga tìm hiểu khả năng tham gia xây dựng đường sắt tại Việt Nam

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhXe lửa chạy điện "Cánh én" trên cung đường Vành đai trung tâm Matxcơva.
Xe lửa chạy điện Cánh én trên cung đường Vành đai trung tâm Matxcơva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tập đoàn đường sắt Nga (RZD) đang xem xét khả năng tham gia xây dựng và tái thiết cơ sở hạ tầng đường sắt ở Việt Nam, theo thông tin của công ty được trình bày tại diễn đàn Nga-Châu Phi mà Sputnik đã làm quen.
Công ty chỉ ra trên bản đồ các quốc gia có thể thực hiện các dự án ở nước ngoài. Trong số đó có Việt Nam.

"Các sáng kiến ​​trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng cơ sở hạ tầng đường sắt tại Việt Nam. Các lĩnh vực hợp tác đầy hứa hẹn... Xây dựng và tái thiết cơ sở hạ tầng. Tư vấn công nghệ và vận hành. Cung cấp thiết bị và đào tạo", - tài liệu có đoạn.

Kho cảng LNG Thị Vải  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2023
Cơ hội cho các nhà cung cấp khí LNG của Nga tại thị trường Việt Nam

Hội nghị thượng đỉnh Nga-Châu Phi

Bên lề Hội nghị thượng đỉnh Nga-Châu Phi diễn ra vào ngày 27-28 tháng 7 tại Saint-Peterburg, sẽ tổ chức khoảng 50 hội thảo bàn tròn và seminar, sẽ ký kết nhiều văn kiện, trong đó có việc thực hiện những dự án liên doanh lớn trong lĩnh vực công nghệ hạt nhân và dầu khí, ông Yury Ushakov Trợ lý của Tổng thống Nga chuyên trách các vấn đề quốc tế thông báo.
Ông lưu ý rằng Diễn đàn Kinh tế và Nhân đạo, nơi sẽ quy tụ những nhân vật đứng đầu các công ty lớn nhất của Nga và châu Phi, đại diện các cơ quan Chính phủ và cộng đồng xã hội, theo truyền thống được tổ chức song hành với hội nghị thượng đỉnh. Nhóm lớn các doanh nhân Nga và châu Phi đã được mời tham dự Diễn đàn, đại diện cho các khối kinh tế như công nghiệp và luyện kim, thăm dò khảo sát và khai thác mỏ, nông nghiệp, tài chính và bảo hiểm, viễn thông và cơ sở hạ tầng, du lịch và khách sạn, công nghệ cao và dược phẩm. Sẽ tiến hành các cuộc thảo luận về mở rộng hợp tác trong thương mại, đầu tư, lương thực, năng lượng, thông tin và các lĩnh vực khác như an ninh, giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, cũng như triển khai thực hiện những dự án chung lớn, bao gồm trong lĩnh vực công nghệ hạt nhân, dầu khí, vận tải và ngân hàng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала