- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Phương Tây khiếp sợ." Cựu chuyên gia phân tích của CIA tiết lộ cách Nga sẽ tấn công NATO

© AP Photo / Olivier MatthysTrụ sở NATO
Trụ sở NATO  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chiến thắng của Nga trong cuộc xung đột Ukraina là không thể tránh khỏi và sẽ dẫn đến thực tế là NATO sẽ không còn tồn tại ở hình thức hiện tại, cựu chuyên gia phân tích của CIA Larry Johnson cho biết trong một cuộc phỏng vấn với cựu nghị sĩ Anh và người đứng đầu Đảng công nhân của Vương quốc Anh George Galloway.

"Điều khiến phương Tây khiếp sợ nhất là Nga sẽ chiến thắng chứ không phải là "nếu Nga thắng". Và khi chiến thắng, họ sẽ đặt ra mối đe dọa hiện hữu đối với NATO. Liên minh này có thể sẽ không còn tồn tại dưới hình thức mà chúng ta biết"- chuyên gia cho biết.

Tổng thống Liên bang Nga V.Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Ukraina và NATO từ chối đàm phán với Nga

Theo chân Ukraina sẽ là NATO

Ông lập luận rằng sau khi giành chiến thắng trong cuộc xung đột, Nga sẽ kiểm soát toàn bộ lãnh thổ Ukraina, nằm ở phía đông Dnepr, và sẽ giành lại Odessa.
"Đã đến lúc thế giới chấp nhận điều này, bởi vì ngay khi Ukraina tan rã, điều tiếp theo rất có thể sẽ là sự sụp đổ của NATO", - chuyên gia này tổng kết.
Trước đó, cựu chuyên gia phân tích của CIA cho rằng sự can thiệp của các nước phương Tây và NATO vào cuộc xung đột Ukraina sẽ không cứu được Tổng thống Vladimir Zelensky và chính quyền Kiev của ông ta thoát khỏi sức mạnh của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала