Máy bay không người lái bị rơi ở tỉnh Rostov, Nga

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhCảnh sát Nga
Cảnh sát Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một máy bay không người lái rơi ở làng Daraganovka tỉnh Rostov, người đứng đầu khu vực Vasily Golubev cho biết.
"Một máy bay không người lái đã rơi xuống làng Daraganovka quận Neklinovsky. Hậu quả làm hư hại mái của một ngôi nhà dân và một chiếc ô tô", - ông viết trên Telegram.
Theo Golubev, các bác sĩ đã rời khỏi hiện trường nhưng vẫn chưa có tin về thương vong. Hiện các chuyên gia của Bộ Quốc phòng đang điều tra nguồn gốc của chiếc máy bay không người lái này.
Sau đó, người đứng đầu chính quyền quận Vasily Danilenko cho biết chiếc UAV nói trên rơi vào lúc 1 giờ sáng ngày 31/7 (giờ Hà Nội). Vụ việc không làm ai bị thương hay thiệt mạng. Quan chức này cho biết thêm, các nhân viên của Bộ Quốc phòng, cơ quan tình trạng khẩn cấp và cứu trợ cứu nạn của quận Neklinovsky đang làm việc tại hiện trường.
Các quân nhân Nga tại nơi làm việc của họ trên phương tiện điều khiển chiến đấu của lực lượng phòng không Nga (Phòng không) khi đang tấn công các mục tiêu của kẻ thù trên bầu trời khu vực Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hệ thống phòng không Nga bắn trúng tên lửa thứ hai ở tỉnh Rostov
Hôm thứ Sáu tuần trước LLVT Ukraina đã hai lần cố gắng tấn công các mục tiêu ở tỉnh Rostov bằng tên lửa S-200 được cải tiến thành phiên bản tấn công. Quả tên lửa đầu tiên bị bắn hạ ở Taganrog, các mảnh vỡ tên lửa rơi xuống khu vực thành phố. Mười người bị thương phải nhập viện.
Sau đó, quân Ukraina đã bắn quả tên lửa S-200 thứ hai nhưng bị đánh chặn gần thành phố Azov. Các mảnh vỡ của tên lửa này rơi xuống một khu vực bỏ hoang bên ngoài khu dân cư.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала