Quân đội Nga ngăn chặn âm mưu tấn công của 3 UAV Ukraina ở Moskva

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhCác nhân viên cơ quan điều tra kiểm tra thiệt hại trong tòa nhà trung tâm thương mại Moskva City do cuộc tấn công của máy bay không người lái Ukraina.
Các nhân viên cơ quan điều tra kiểm tra thiệt hại trong tòa nhà trung tâm thương mại Moskva City do cuộc tấn công của máy bay không người lái Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sáng sớm Chủ nhật, chế độ Kiev đã cố gắng tổ chức một cuộc tấn công khủng bố ở Moskva bằng cách sử dụng 3 máy bay không người lái, 1 máy bay không người lái đã bị hệ thống phòng không bắn hạ, 2 chiếc bị hệ thống tác chiến điện tử vô hiệu hóa, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Sáng ngày 30 tháng 7, âm mưu tấn công khủng bố của chế độ Kiev bằng máy bay không người lái nhằm vào các mục tiêu ở thành phố Moskva đã bị ngăn chặn", - theo nội dung trong thông cáo.

"Một chiếc UAV đã bị lực lượng phòng không ở quận Odintsovo thuộc tỉnh Moskva bắn hạ. Hai máy bay không người lái đã bị áp chế bởi hệ thống tác chiến điện tử và do mất kiểm soát, chúng đã rơi xuống khu vực của khu phức hợp "Moskva-City", - Bộ bổ sung cụ thể.

Không phải cuộc tấn công UAV đầu tiên

Trước đó, Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin thông báo: do cuộc tấn công của máy bay không người lái Ukraina, mặt tiền của hai tòa tháp văn phòng của khu phức hợp bị hư hại nhẹ và không có thương vong. Giao thông dọc đường Testovskaya ở khu vực "Moskva- City" bị phong tỏa.
Ukraina thường xuyên cố gắng tấn công khu vực thủ đô bằng máy bay không người lái. Như vào đầu tháng 7, 5 UAV Ukraina đã bị bắn hạ và vô hiệu hóa ở thủ đô và và tỉnh Moskva: 2 chiếc gần làng Valuevo, 1 chiếc gần Kubinka và 2 chiếc khác ở khu vực Moskva Mới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала