- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Hệ thống mạnh mẽ". Quân đội Ukraina nêu tên loại vũ khí Nga đã thay đổi cuộc xung đột

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Quân khu «Trung tâm» điều khiển máy bay không người lái FPV trong một buổi huấn luyện UAV
Quân nhân Quân khu «Trung tâm» điều khiển máy bay không người lái FPV trong một buổi huấn luyện UAV - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Quân đội Ukraina tin rằng Nga đã vượt xa Lực lượng Vũ trang Ukraina trong việc sử dụng công nghệ tác chiến điện tử để chế áp máy bay không người lái, tờ Newsweek viết.

"Matxcơva đang 'vượt xa' Kiev trong việc triển khai các thiết bị chế áp điện tử đối với máy bay không người lái,"- ấn phẩm trích dẫn lời Yuri Ignat, phát ngôn viên Lực lượng Không quân của Lực lượng Vũ trang Ukraina.

Quân đội Ukraina phóng máy bay không người lái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.07.2023
Ukraina mỗi tháng mất tới mười nghìn máy bay không người lái trong các trận chiến
Bài báo lưu ý rằng tốc độ phát triển UAV nhanh chóng đã trở thành yếu tố chi phối cuộc xung đột ở Ukraina.
Theo Steve Wright, chuyên gia về máy bay không người lái đến từ Anh, các công nghệ đang phát triển với tốc độ cực nhanh, và các hệ thống để chống lại chúng cũng phát triển nhanh không kém.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала