BNG Nga: Zelensky bằng cách thực hiện tấn công khủng bố đang tống tọa Nhà Trắng để đòi viện trợ

© Sputnik / Kirill Zykov / Chuyển đến kho ảnhMột máy bay không người lái đâm vào tháp Moskva-City
Một máy bay không người lái đâm vào tháp Moskva-City - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Zelensky đang làm mất uy tín của Hoa Kỳ bằng cách thực hiện các cuộc tấn công khủng bố chống lại cơ sở hạ tầng dân sự để tống dọa nhà Trắng, đòi có thêm "viện trợ"

"Zelensky đang phá hỏng uy tín của Washington khi thực hiện các hành động khủng bố chống lại cơ sở hạ tầng dân sự. Biden đang nhận lại cái mà ông ta tự tay chế ra mang tên "quốc gia tài trợ cho khủng bố". Tại sao Zelensky lại cần điều này? Thứ nhất, đó là bản chất thối nát của kẻ phục vụ cho bóng tối. Thứ hai, tống tiền Nhà Trắng để được "giúp đỡ" nhiều hơn nữa", - bà viết trên kênh Telegram của mình.

"Nhưng vì sao Joe Biden lại cần điều này khi đang lướt như bay tới giai đoạn trước bầu cử? Chủ đề khủng bố sẽ ngày càng gắn liền với chủ nghĩa tự do của Mỹ. Kiểu đòn cưỡng ép (Zugzwang) về hệ tư tưởng", – bà Zakharova viết thêm.

Các nhân viên cơ quan điều tra kiểm tra thiệt hại trong tòa nhà trung tâm thương mại Moskva City do cuộc tấn công của máy bay không người lái Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2023
Quân đội Nga ngăn chặn âm mưu tấn công của 3 UAV Ukraina ở Moskva

Một máy bay không người lái đâm vào tháp Moskva-City

Chế độ Kiev đã tấn công Moskva vào đêm rạng sáng thứ Ba bằng ba chiếc UAV, hai chiếc đã bị bắn hạ, một chiếc khác bị phương tiện tác chiến điện tử vô hiệu hóa và rơi xuống các tòa nhà không có người ở tại Moskva - City, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Ba.

"Vào đêm rạng sáng ngày 1 tháng 8 một âm mưu tấn công khủng bố của chế độ Kiev bằng máy bay không người lái vào các cơ sở trong thành phố Moskva và tỉnh Moskva đã bị chặn đứng. Hai UAV Ukraina bị hệ thống phòng không tiêu diệt trên bầu trời quận Odintsovo và Narofominsk tỉnh Moskva", - Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала