- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Ukraina tấn công bằng thuyền không người lái vào các tàu của Hạm đội Biển Đen

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhTàu tuần tra dự án 22160 "Vasily Bykov".
Tàu tuần tra dự án 22160 Vasily Bykov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tàu tuần tra Nga tiêu diệt ba thuyền không người lái Ukraina định tấn công họ ở Biển Đen cách Sevastopol 340 km về phía tây nam, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Ba.

"Đêm hôm qua LLVT Ukraina đã dùng ba chiếc thuyền không người lái thực hiện vụ tấn công không thành vào hai tàu tuần tra "Sergey Kotov" và "Vasily Bykov" của Hạm đội Biển Đen đang thực hiện nhiệm vụ kiểm soát giao thông đường thủy tại khu vực Biển Đen, cách Sevastopol 340 km về phía tây nam. Trong quá trình đẩy lùi cuộc tấn công, cả ba thuyền không người lái của địch đều bị tiêu diệt bằng hỏa lực vũ khí biên chế trên tàu chiến của Nga", - nguồn tin từ Bộ Quốc phòng cho biết.

Cơ quan nhấn mạnh rằng "hai tàu "Sergei Kotov" và "Vasily Bykov" của Hạm đội Biển Đen tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
Biển Đen - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB chặn đứng âm mưu của Ukraina tấn công khủng bố tàu Hạm đội Biển Đen
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала