Nghị sĩ Nga nói chế độ Kiev đang buôn bán trẻ em Ukraina

© Sputnik / Vladimir Fedorenko / Chuyển đến kho ảnhChủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin
Chủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chế độ Kiev ủng hộ việc buôn bán trẻ em Ukraina, Chủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin cho biết trên kênh Telegram của mình.
"Buôn bán trẻ em là một ngành kinh doanh phi pháp lớn. Trẻ em thường rơi vào những tình huống khó khăn nhất: chúng trở thành nạn nhân của tội phạm, bao gồm cả việc buôn bán nội tạng", - ông viết.
Vyacheslav Volodin lưu ý rằng ở Ukraina đang nở rộ ngành công nghiệp mang thai hộ, vốn bị cấm ở nhiều quốc gia trên thế giới. Theo lời ông, những đứa trẻ như vậy được mang thai kể cả cho người nước ngoài.

"Quảng cáo dán trên trên xe buýt, đăng trên mạng xã hội, các đại lý được thuê để tuyển dụng phụ nữ trẻ trên khắp đất nước. Hàng nghìn cô gái Ukraina, có chồng bị đưa ra mặt trận, buộc phải đồng ý làm mẹ đẻ thuê để nuôi sống bản thân", - chính trị gia cho biết.

Theo Volodin, Zelensky và những người ủng hộ ông "đang làm mọi cách để làm hài lòng những người bảo trợ của họ ở phương Tây và tiếp tục tiêu diệt người dân Ukraina".
Vì vậy, hàng triệu người Ukraina đã trốn ra nước ngoài, hàng trăm nghìn người đàn ông đã bị huy động cưỡng bức, ông kết luận.
Xe cấp cứu - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cơ quan y tế Ukraina bí mật lấy nội tạng từ xác binh sĩ chết trận

Phương Tây phớt lờ các báo cáo về việc lính Ukraina tử trận bị lấy nội tạng

Trước đó, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết rằng các tổ chức quốc tế giả vờ không chú ý đến các báo cáo về việc những người lính Ukraina tử trận ở Kherson bị lấy nội tạng.
"Tất nhiên, các cấu trúc quốc tế giả vờ không chú ý đến những sự thật và thậm chí cả thông tin như vậy. Nghĩa là về cơ bản họ không coi trọng điều đó", - bà Zakharova nói trong một cuộc họp báo.
Bà Zakharova nhấn mạnh: "Dữ liệu về việc lấy nội tạng ở Ukraina đáng được quan tâm và cần những nỗ lực quốc tế khẩn cấp để giám sát và thực hiện các biện pháp thích hợp".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала