- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Pháo binh Nga sử dụng lựu pháo Giatsint-S trong nhiệm vụ chiến đấu ở hướng Krasnyi Lyman

Đăng ký
Các quân nhân Nga từ Quân khu Trung tâm sử dụng lựu pháo Giatsint-S trên mặt trận Krasnyi Lyman ở Cộng hoà Nhân dân Lugansk.
Đoạn video được quay vào ngày 26 tháng 7 cho thấy các quân nhân nhắm và bắn vào các mục tiêu dựa trên tọa độ của người điều khiển máy bay không người lái.
Theo chỉ huy khẩu đội phóng với mật danh 'Ocelot', đơn vị chiến đấu thực hiện 'nhiệm vụ phản pháo, tiêu diệt hỏa lực các thiết bị', bao gồm xe tăng, pháo binh và cứ điểm của địch.
"Công việc chiến đấu không dừng lại, nghĩa là khi chúng tôi bắn hết đạn, một đơn vị pháo khác đến, và đơn vị khác rời đi để nạp lại và bảo trì. Và do đó, có một quá trình liên tục diễn ra mọi lúc", quân nhân nói.
Kíp súng cối Nona-SVK của quân đội Nga tiến hành công việc chiến đấu trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nona-SVK của quân đội Nga tiến hành công việc chiến đấu trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Chỉ huy lựu pháo với bí danh 'Neva' lưu ý rằng sau khi nhận được hiệu chỉnh từ người điều khiển UAV, đơn vị 'bắn các phát đạn và đánh trúng mục tiêu trong vòng ba đến năm phút.'
"Chúng tôi cố gắng bắn ở cự ly tối đa, chúng tôi cũng tính đến tất cả các hiệu chỉnh, bởi vì pháo binh là khoa học chính xác. Do đó, để bắn trúng mục tiêu chính xác và tiêu tốn tối thiểu đạn dược", người lính pháo binh nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала