Tàu du lịch bốc cháy dữ dội: 6 thuyền viên thoát nạn

© Ảnh : Trần Hoàng Ngọc - TTXVN Cháy tàu du lịch ở Hải Phòng, 6 người thoát nạn
 Cháy tàu du lịch ở Hải Phòng, 6 người thoát nạn - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Chiều qua, một tàu du lịch của tỉnh Quảng Ninh bất ngờ bốc cháy dữ dội trên vùng biển Hải Phòng trong lúc chờ lên đà sửa chữa. May mắn là 6 thuyền viên trên tàu đã kịp nhảy xuống nước thoát nạn.
Ngày 3/8, Công an TP Hải Phòng thông tin chính thức về vụ cháy tàu du lịch ở vùng biển huyện đảo Cát Hải (Hải Phòng) xảy ra chiều 2/8.
Khoảng 17h15 ngày 2/8, tại khu vực biển Đầu Chu, huyện Cát Hải (giáp vùng biển tỉnh Quảng Ninh) có một tàu du lịch mang số hiệu tỉnh Quảng Ninh neo đậu, chờ di chuyển lên đà để sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Thủy thủ đã sử dụng bình chữa cháy nhưng không thể xử lý được nên thuyền trưởng đã cho đánh lái đâm thẳng vào bờ khu vực rừng phòng hộ ở xã Phù Long, huyện Cát Hải.
Tàu chở hàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2023
Vụ tàu có 21 thuyền viên Nga cháy trên biển Vũng Tàu: Đám cháy cơ bản được khống chế
Nhận tin báo, Đồn biên phòng Cát Hải cùng lực lượng thuộc cảng vụ, phòng cháy chữa cháy đã có mặt tiến hành dập lửa. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trên tàu có 6 thuyền viên và tất cả đã kịp thời thoát khỏi con tàu trước khi ngọn lửa bao trùm với cột khói đen bốc cao cả trăm mét.
"6 thuyền viên trên tàu đã kịp thời nhảy xuống nước và được các lực lượng cứu vớt an toàn", Công an TP Hải Phòng cho biết.
Đám cháy được dập tắt sau đó khoảng nửa tiếng. Cả 6 thuyền viên trên tàu đều an toàn và được đưa về UBND xã Phù Long, huyện Cát Hải để chăm sóc y tế.
Nguyên nhân vụ cháy được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала