- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cuộc phản công của Ukraina biến thành những chiến thắng quan trọng cho quân đội Nga trên tiền tuyến

© Sputnik / Dmitry Makeev / Chuyển đến kho ảnhCông việc tính toán MLRS theo hướng Kherson
Công việc tính toán MLRS theo hướng Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Ukraina không thể đạt được các mục tiêu đặt ra trong cuộc phản công do trình độ huấn luyện cao của quân Nga, nhà bình luận Dominic Sansone viết trong một bài báo cho National Interest.

Ông nói: “Quân đội Nga tiếp tục giành được những thắng lợi quan trọng, tiến về phía Tây, hậu quả là Ukraina chịu tổn thất nặng nề".

Theo nhà báo, quân Ukraina có thể không đạt được mục tiêu của cuộc tấn công ngay cả khi có sự trợ giúp của vũ khí phương Tây. Ông cũng cho biết thêm, quân đội Nga gần đây rất thành công trong việc tiêu diệt và thu giữ các thiết bị của phương Tây, trong đó có xe tăng Leopard nổi tiếng và xe chiến đấu Bradley.
Lính Ukraina tại Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội Ukraina đã mất hơn 43.000 binh sĩ kể từ khi bắt đầu "tấn công"
Đồng thời, ông lưu ý các phương tiện truyền thông phương Tây đang cố gắng che đậy những thành công của Moskva, cố gắng bám vào huyền thoại về "sự bất khả chiến bại của Ukraina trên chiến trường".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала