- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Xe chiến đấu Bradley Mỹ bỏ rơi bộ binh Ukraina ở khu vực Rabotino

© Ảnh : Public domain / Pvt. 1st Class Prince HearnsXe chiến đấu bộ binh M2 Bradley
Xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các binh sĩ đơn vị đặc biệt "Osman" đã cản trở việc rút đi của một nhóm quân Ukraina trên chiếc xe "Bradley" Mỹ khỏi các vị trí gần làng Rabotino ở vùng Zaporozhye.
Đoạn video được các binh sĩ lực lượng đặc biệt "Osman" thực hiện bằng UAV cho thấy xe chiến đấu "Bradley" Mỹ lên chiến hào ở khu vực làng Rabotino và đứng cạnh chiếc xe tăng Leopard Đức bị lính Nga bắn trúng trước đó. Quân Ukraina cố gắng tiếp cận Bradley, nhưng bị hỏa lực pháo binh do lực lượng đặc biệt hiệu chỉnh bắn vào đó. Một số quả đạn rơi gần xe, chiếc xe chiến đấu bộ binh Mỹ nổ súng và vội vã rời đi, bỏ lại quân nhân Kiev.
Máy bay trực thăng tấn công Ка-52 với tên lửa chống tăng Vikhr-1 tại chiến dịch quân sự - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tạp chí Hoa Kỳ chỉ ra vũ khí nào của Nga gây nguy hiểm đáng kể cho Bradley
Quân đội Ukraina đã pháo kích và tấn công vào Rabotino hơn hai tháng nay. Không một ngôi nhà nào còn sót lại trong làng. Như một người lính đơn vị "Osman" biệt danh Highlander giải thích với Sputnik, quân Ukraina đang chiến đấu rất ác liệt để giành lấy khu định cư này nhằm mở đường tới Tokmak. Các đơn vị Nga đã chống lại thành công các kế hoạch này.
Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu lưu ý chỉ trong hai ngày - 26 và 27 tháng 7 - hơn 400 quân nhân Ukraina, 31 xe tăng, trong đó có 3 chiếc Leopard và 32 xe chiến đấu bọc thép đã bị phá hủy ở khu vực Rabotino.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала