C06 tiếp nhận phản ánh của người dân về VNeID 24/24h

© Depositphotos.com / LeungchopanCô gái với điện thoại thông minh
Cô gái với điện thoại thông minh - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Lãnh đạo Cục C06 khẳng định đơn vị thường xuyên tổng hợp khó khăn, vướng mắc của người dân trong quá trình sử dụng ứng dụng VNeID.
Sáng 11/8, trao đổi với báo chí, thiếu tướng Nguyễn Quốc Hùng, Cục trưởng Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội - C06, Bộ Công an, thể hiện mong muốn người dân, các cơ quan báo chí cung cấp thông tin cho Cục khi gặp vướng mắc, khó khăn.
Thiếu tướng Nguyễn Quốc Hùng cho biết đơn vị thường xuyên tổng hợp khó khăn, vướng mắc của người dân trong quá trình sử dụng ứng dụng VNeID. Từ đó chỉ đạo các đơn vị cũng như đưa ra các hướng dẫn, cách khắc phục cho người dân.
Cô gái đi xe máy trên một phố cổ Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.08.2023
VNEID - bước đột phá trong quá trình chuyển đổi số của Việt Nam
"Thực tế, trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh các vướng mắc, khó khăn. Do đó, chúng tôi mong muốn các cơ quan báo chí và người dân trong quá trình sử dụng nếu có gì chưa thuận lợi, vướng mắc, khó khăn thì cung cấp cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra, xác minh và phối hợp với bộ, ngành, địa phương, kể cả người dân để trong thời gian sớm khắc phục các khó khăn, vướng mắc đó. Quan điểm của Bộ Công an là phục vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho người dân", thiếu tướng Hùng nêu rõ.
Thiếu tướng Nguyễn Quốc Hùng đề nghị công dân nếu gặp khó khăn, bất tiện có thể liên lạc với đường dây nóng của Cục (1900.0368); báo cho cảnh sát khu vực, công an xã/phường hoặc cổng thông tin, tài khoản mạng xã hội của Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư.
Tất cả các đường dây nóng, bộ phận tiếp nhận của Cục C06 đều hoạt động 24/24h.
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2023
Việt Nam triển khai VNeID ở tất cả các sân bay
Cục trưởng Cục C06 cũng thông tin thêm, tổng hợp cho thấy có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến khó khăn, vướng mắc mà người dân gặp phải khi sử dụng VNeID.
"Chúng tôi đã yêu cầu tất cả bộ phận chuyên môn rà soát lại toàn bộ quy trình. Nếu thủ tục, quy trình nào còn rườm rà, chưa thông minh thì phải chỉnh sửa, bổ sung để thông minh, tốt hơn, thuận lợi hơn. Ngoài việc phối hợp với các đơn vị của Bộ Công an, chúng tôi còn phối hợp với các bộ khác như Bộ Giao thông vận tải về vấn đề tích hợp giấy phép lái xe lên VNeID…”, thiếu tướng Hùng cho biết.
Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh với trách nhiệm của mình, sẽ tiếp tục đôn đốc để làm sao càng ngày sẽ càng đem lại các tiện ích thuận lợi hơn cho người dân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала