- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phương Tây hy vọng cuộc phản công của LLVT Ukraina sẽ buộc Nga phải đàm phán

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhThiết bị quân sự của LLVT Ukraina bị phá hủy
Thiết bị quân sự của LLVT Ukraina bị phá hủy - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Phương Tây hy vọng rằng cuộc phản công của Ukraina, nếu thành công, sẽ buộc Nga phải đàm phán vào mùa đông này.
Tuy nhiên, giờ đây ý tưởng về các cuộc đàm phán mùa đông khó có thể xảy ra và các chính trị gia phương Tây đang bắt đầu nghĩ đến việc chuẩn bị cho Kiev một cuộc tấn công có thể xảy ra vào mùa xuân tới, Wall Street Journal viết.

"Các quan chức Mỹ và phương Tây hy vọng rằng một bước đột phá quan trọng của Ukraina có thể gây thiệt hại cho lực lượng Nga đủ để đưa Tổng thống (Nga) Vladimir Putin ngồi vào bàn đàm phán vào mùa đông này nhằm thảo luận nghiêm túc về một số hình thức giải quyết. Cơ hội để điều này xảy ra hiện nay có vẻ rất mong manh", - ấn phẩm cho biết, dẫn nguồn các nhà ngoại giao.

Quân nhân của trung đội súng phun lửa của Quân khu Trung tâm tại hướng Krasnyi Lyman - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga tấn công sở chỉ huy tiền phương của quân đoàn thuộc LLVT Ukraina gần Zaporozhye
Cần lưu ý rằng các chiến lược gia quân sự và chính trị gia ở phương Tây đã bắt đầu suy nghĩ về một cuộc tấn công của Ukraina có thể xảy ra vào mùa xuân năm 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала