- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cuộc chiến chống khủng bố ở Pháp bị đẩy lùi ra phía sau do tình hình ở Ukraina

© Sputnik / StringerHuấn luyện bộ binh Ukraina theo phương pháp NATO
Huấn luyện bộ binh Ukraina theo phương pháp NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Đăng ký
Cuộc chiến chống khủng bố, bao gồm cả ở khu vực Sahel, mờ nhạt dần, nhường chỗ cho tình hình xung quanh Ukraina. Tuyên bố này được Bộ trưởng quốc phòng Pháp Sebastien Lecornu đưa ra với tờ Var-Matin.
Ông Sebastien Lecornu kể lại rằng hang ổ rộng lớn của những kẻ khủng bố "cách Địa Trung Hải vài bước chân." Nhưng cuộc xung đột Ukraina "khiến một số nhà quan sát phương Tây trở nên thiển cận".

“Chúng tôi không còn nói về cuộc chiến chống khủng bố, <…> kể cả trong quốc hội,” Bộ trưởng quốc phòng Pháp phàn nàn.

Bộ trưởng Sebastien Lecornu lưu ý đến việc quân đội Pháp chiến đấu chống khủng bố ở Niger theo yêu cầu của "các cơ quan hợp pháp của nước cộng hòa." Theo ông Lecornu, "tình huống với chủ nghĩa khủng bố" ở Burkina Faso và Mali cũng khó khăn.
Phát xít mới Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Pháp lo sợ sự xuất khẩu của chủ nghĩa phát xít mới từ Ukraina
Bộ trưởng ủng hộ các quyết định của Cộng đồng kinh tế các nước Tây Phi (ECOWAS) liên quan đến er. Ông không đồng ý với ý kiến của các chính trị gia Pháp rằng Paris đã mất ảnh hưởng ở châu Phi.
Trong cuộc phỏng vấn, Bộ trưởng Sebastien Lecornu cũng lưu ý rằng Pháp đã hoàn thành mục tiêu đặt ra trong năm là huấn luyện quân đội Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала