Vụ hành hung, ném mắm tôm vào tài xế xe khách: Khởi tố 3 bị can

CC0 / Pixabay / Còng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan đến vụ việc nhiều tài xế xe khách bị hành hung gây sức ép được Thiếu tướng Đinh Văn Nơi trực tiếp chỉ đạo xác minh, xử lý, Công an TP.Hạ Long vừa qua đã ra quyết định khởi tố bị can với 3 đối tượng.
Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hạ Long đã ra quyết định khởi tố bị can với 3 người về tội danh "Gây rối trật tự công cộng" liên quan đến vụ chặn xe, hành hung lái xe khách, theo Tuổi Trẻ Online.
Các bị can gồm: Trần Văn Khe (51 tuổi), Đào Việt Long (33 tuổi, cùng trú TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và Nguyễn Anh Ngọc (24 tuổi, trú TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).
Trước đó, ngày 3/8, lái xe Bùi Hữu Tới (SN 1991, ở xã Thuỵ Trường, huyện Thái Thuỵ, Thái Bình) - là tài xế của Công ty TNHH Vận tải Thiên Hoàng Hải (Công ty Thiên Hoàng Hải) có đơn phản ánh bị một nhóm người chặn xe hành hung khi đang di chuyển trên đường.
Đại tá Đinh Văn Nơi - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.08.2023
Vụ hành hung, chèn ép tài xế xe khách: Thiếu tướng Đinh Văn Nơi chỉ đạo quyết liệt
Sau khi nhận được đơn, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc, đồng thời triệu tập 3 người có hành vi hành hung lái xe Tới đến trụ sở làm việc.
Tại cơ quan công an, nhóm người này thừa nhận bản thân là phụ xe BKS 14B – 002.91 đã chặn xe, tấn công tài xế Tới tại chân cầu Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long. Nhóm đối tượng này đã nhiều lần chặn xe của hãng xe Thiên Hoàng Hải - Thái Bình và đe doạ, đánh lái xe.
Liên quan đến vụ việc này, như Sputnik đã thông tin, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh - đã có chỉ đạo khẩn trương xác minh, báo cáo kết quả xử lý vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала