Phương Tây đã tìm cách phá diễn đàn "ARMY-2023"

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhGian hàng của Bộ Quốc phòng Trung Quốc tại triển lãm Diễn đàn Army-2023
Gian hàng của Bộ Quốc phòng Trung Quốc tại triển lãm Diễn đàn Army-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Phương Tây đã thực hiện những nỗ lực chưa từng có nhằm phá vỡ diễn đàn ARMY, nhưng họ đã thất bại, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết tại Hội nghị An ninh Quốc tế ở Matxcơva.

"Chúng tôi biết về những nỗ lực chưa từng có của phương Tây nhằm phá vỡ diễn đàn được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Quốc phòng Nga. Sự tham gia của quý vị tại đây chính là xác nhận rõ ràng về sự thất bại của những nỗ lực phá hoại này", - Sergei Shoigu nói.

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhTại triển lãm trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2023 ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm "Patriot"
Tại triển lãm trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2023 ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Patriot - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Tại triển lãm trong khuôn khổ Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2023 ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm "Patriot"

Kỹ thuật không hề hoàn hảo

Thiết bị phương Tây được quảng cáo rộng rãi hóa ra không hoàn hảo trong thực tế, như có thể thấy tại buổi trưng bày các thiết bị thu được trong khuôn khổ triển lãm Army-2023, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết.
© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân nước ngoài tại Diễn đàn Army-2023
Quân nhân nước ngoài tại Diễn đàn Army-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Quân nhân nước ngoài tại Diễn đàn Army-2023
Như Bộ trưởng lưu ý khi khai mạc diễn đàn, các doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu của Nga, cùng với những phát triển trong chương trình quốc phòng nhà nước, sẽ giới thiệu các dự án ​​​​của riêng họ tại Army-2023.
"Tôi nhấn mạnh nhiều trong số đó đã được quân đội sử dụng trong chiến dịch quân sự đặc biệt. Trong điều kiện thực tế, vũ khí của chúng tôi cho thấy độ tin cậy và hiệu quả", - Shoigu nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала