- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga đã trình chiếu cảnh phá hủy xe tăng và vị trí của LLVT Ukraina bằng máy bay không người lái

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn video tiêu diệt xe tăng và các vị trí của quân đội Ukraina với bằng máy bay không người lái kamikaze.
Đoạn video đầu tiên cho thấy cảnh một chiếc xe tăng Ukraina bị tiêu diệt từ nhiều góc độ khác nhau. Bộ Quốc phòng chỉ ra điều này đã xảy ra theo hướng Zaporozhye.
Đoạn video thứ hai cũng cho thấy cách tiếp cận của máy bay không người lái đến các vị trí của quân Ukraina "từ góc độ" của máy bay không người lái. Tiếp theo, bạn có thể thấy máy bay không người lái lao vào chiến hào và việc tiêu diệt hai binh sĩ của LLVT Ukraina "từ người thứ ba".
Máy bay không người lái FPV (FPV - First-person view, nghĩa là góc nhìn thứ nhất) - một loại máy bay không người lái (chủ yếu là hình dạng dron vuông, nhưng cũng có cả hình dạng máy bay), được người điều khiển từ xa bằng thiết bị điều khiển từ xa và kính thực tế ảo hoặc thực tế tăng cường, để truyền hình ảnh từ camera FPV của máy bay không người lái. Nhờ đó, người điều khiển máy bay không người lái nhìn thấy hình ảnh trước mặt anh ta, như thể là máy bay có người điều khiển.
Lancet đã phá hủy một chiếc xe bọc thép của LLVT Ukraina ở vùng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Lancet" đã phá hủy một chiếc xe bọc thép của LLVT Ukraina ở vùng Zaporozhye
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала