Ông Putin chỉ thị chuẩn bị ý tưởng quảng bá trò chơi điện tử của Nga ra nước ngoài, kể cả ở BRICS

© Sputnik / Gavriil Grigorov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chỉ thị chuẩn bị các đề xuất quảng bá trò chơi điện tử trong nước ra thị trường nước ngoài, bao gồm cả các nước BRICS, trước ngày 30 tháng 9, căn cứ danh sách những hướng dẫn được công bố trên trang web của Điện Kremlin.

"Chính phủ Liên bang Nga, cùng với Công ty Cổ phần Trung tâm Xuất khẩu Nga, tổ chức phi lợi nhuận tự trị Cơ quan Sáng kiến ​​Chiến lược Thúc đẩy Dự án Mới, cần chuẩn bị và đệ trình các đề xuất quảng bá trò chơi điện tử sản xuất trong nước có sử dụng phần mềm của Nga ra thị trường nước ngoài, bao gồm các quốc gia BRICS. Hạn chót là ngày 30 tháng 9 năm 2023," thông báo viết.

Thông điệp video của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin gửi tới các đại biểu và khách mời của Hội nghị An ninh quốc tế Matxcova lần thứ XI - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Tổng thống Nga Putin: Phương Tây có kế hoạch hợp nhất lực lượng NATO với khối AUKUS
Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng chỉ thị sửa đổi luật, theo đó sẽcung cấp toàn bộ kinh phí của nhà nước cho các bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em, theo trang web của Điện Kremlin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала