- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Ukraina định tấn công tàu Nga ở Biển Đen

© Sputnik / Sergei Mamontov / Chuyển đến kho ảnhSevastopol
Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các tàu "Pytlivy" và "Vasily Bykov" của Hạm đội Biển Đen đã phát hiện và tiêu diệt một chiếc xuồng không người lái của Ukraina định tấn công họ cách Sevastopol 237 km về phía tây nam, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

"Hôm nay lúc 22:55 (02:55 giờ Hà Nội) LLVT Ukraina lại thất bại khi định dùng xuồng không người lái để tấn công các tàu của Hạm đội Biển Đen đang thực hiện nhiệm vụ kiểm soát giao thông tàu thuyền ở phía tây nam Biển Đen, cách Sevastopol 237 km về phía tây nam. Vụ tấn công bị chặn đứng, xuồng không người lái của địch bị hai tàu thuộc Hạm đội Biển Đen là tàu hộ vệ Pytlivy và tàu tuần tra Vasily Bykov dùng vũ khí trên tàu tiêu diệt", - bản tin cho biết.

Hiện tại tàu Nga tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, bộ nói thêm.
Đại chiến hạm đổ bộ «Tsezar Kunikov» trong cuộc tập trận của Hạm đội Biển Đen ở Crưm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hành động của Kiev ở Biển Đen có thể dẫn đến chiến tranh trong khu vực
LLVT Ukraina liên tục mưu toan dùng phương tiện không người lái dưới nước tấn công Sevastopol, căn cứ chính của Hạm đội Biển Đen, cũng như các cơ sở khác ở Crưm. Mục tiêu tấn công của chúng là sở chỉ huy hạm đội, các công trình năng lượng và sân bay quân sự.
Các đơn vị của Nga đã tiêu diệt hầu hết các phương tiện không người lái nói trên của Ukraina.
Ở Sevastopol áp dụng vô thời hạn mức độ nguy cơ khủng bố cao (mức màu vàng).
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала