- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở vùng ngoại ô Moskva ngăn chặn được mưu toan của Ukraina định tấn công bằng UAV

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhXe cảnh sát
Xe cảnh sát - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại quận Odintsovo tỉnh Moskva lại vừa chặn đứng một âm mưa của Ukraina định tấn công bằng máy bay không người lái, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Ngày 21 tháng 8 nào lúc khoảng 06h50 giờ Moskva (10h50 giờ Hà Nội) Nga đã chặn đứng một âm mưu của chế độ Kiev định thực hiện tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái. Lực lượng phòng không đang làm nhiệm vụ trực chiến phát hiện được một chiếc UAV trong không phận thuộc tỉnh Moskva và áp chế vô hiệu hóa mục tiêu bằng phương tiện tác chiến điện tử", - bộ cho biết.

Nguồn tin nói thêm rằng do mất kiểm soát nên chiếc UAV đó rơi xuống khu vực điểm dân cư Pokrovskoe, không có ai bị thương do vụ việc này.
Lung linh Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Máy bay không người lái bị bắn hạ trên bầu trời Moskva
Sau đó có tin một UAV nữa đã bị bắn rơi.

"Vào lúc 08h16 giờ Moskva (12h16 giờ Hà Nội), một mưu toan định tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái của chế độ Kiev đã bị chặn đứng. Lực lượng phòng không đang làm nhiệm vụ đã kịp thời phát hiện chiếc UAV của Ukraina và tiêu diệt nó ở khu vực quận Istra tỉnh Moskva", - thông báo của Bộ Quốc phòng LB Nga viết.

Theo Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin cho biết thêm trên Telegram, chiếc UAV bị bắn hạ khi đang cố gắng tiếp cận thủ đô, không có thiệt hại hay thương vong nào trong vụ này.
Cơ quan quản lý sân bay Vnukovo cho biết tại sân bay đã áp đặt hạn chế máy bay cất cánh và hạ cánh. Một phần các chuyến bay được chuyển hướng đến các cảng hàng không khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала