Tổng thống Putin tự hào về các quân nhân Nga

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cảm ơn các quân nhân thuộc LLVT Nga về công lao phục vụ của họ và nguyên thủ quốc gia nhấn mạnh rằng ông tự hào về các quân nhân Nga. Hôm nay, người đứng đầu Nhà nước Nga tham dự các sự kiện kỷ niệm 80 năm Trận chiến Vòng cung Kursk.

"Các đồng chí thân mến, bây giờ tôi đang nói chuyện với các quân nhân của chúng ta. Tôi cảm ơn công lao phục vụ của các bạn, tôi tự hào về các bạn, và tất nhiên, một lần nữa, với tất cả tấm lòng, tôi xin chúc mừng toàn thể người dân Nga nhân kỷ niệm 80 năm Chiến thắng trong Trận chiến trên Vòng cung Kursk", - ông Putin nói.

Không thể đánh giá hết ý nghĩa quan trọng của chiến thắng trong Trận Vòng cung Kursk

“Không thể đánh giá hết tầm quan trọng của chiến thắng trong trận chiến quy mô lớn này. Tại đó đã huỷ diệt, thiêu rụi sức mạnh tấn công của bọn Đức Quốc xã, hoàn thành bước ngoặt của toàn bộ Thế chiến II", - ông Putin nhắc nhở.

Tổng thống Liên bang Nga V.Putin gặp gỡ các bà mẹ của quân nhân - những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi những người tham gia chiến dịch đặc biệt là anh hùng

Các anh hùng của chiến dịch đặc biệt xứng đáng với vinh quang của những thành viên tiền bối trong Trận Vòng cung Kursk

“Hôm nay, tại đây, trên mảnh đất huyền thoại Kursk, các giải thưởng cao quý cấp Nhà nước sẽ được trao tặng các anh hùng, các quân nhân của chúng ta, trao tặng những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt, xứng đáng được tôn vinh như các anh hùng tiền bối của Trận Vòng cung Kursk, những người đã chiến đấu chống Đức Quốc xã hồi mùa hè năm 1943", - Tổng thống tuyên bố.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала