Ở Nga phán xét về Đức

© SputnikĐức
Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vector định hướng về quá khứ của Đức đang biến nước này trở thành người phục vụ cho trật tự thế giới tự do sắp ra đi, Thượng nghị sĩ Alexei Pushkov bày tỏ quan điểm này trên Telegram.
"Trong thế kỷ 21 Đức đã trở thành một nước phục vụ cho trật tự thế giới tự do toàn cầu đang sụp đổ. Đó là định mệnh chính của nước này trong hệ thống tọa độ toàn cầu, đồng thời cũng là nghịch lý chính trong sự phát triển của họ, dẫn đến xung đột với thế giới đa cực mới", - ông nhận định.
Theo thượng nghị sĩ, vector phát triển của Đức hướng về quá khứ mâu thuẫn với định hướng của “thế giới phi phương Tây”, tuy nhiên ông cho rằng đó chính xác là điều mà Mỹ đã chuẩn bị cho họ khi “tẩy sạch” mọi thứ thừa thãi trong tư duy của người Đức.
Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2023
"Cú sốc Putin": Đức cảm nhận được lệnh trừng phạt Nga đối với chính mình
“Nước này dần dần dần bị biến thành nơi trưng bày chủ nghĩa tự do toàn cầu, đi kèm với cuộc cách mạng chống Thiên chúa giáo về phương diện đạo đức và giá trị”, - ông Pushkov lưu ý.
Kết quả của một chính sách như vậy là Đức gần như "đoạn tuyệt" với Nga, và "mối quan hệ đặc biệt" một thời giữa hai nước đã trở thành nạn nhân của việc phục tùng Mỹ hoàn toàn, thượng nghị sĩ nhận xét.
Trước đó, Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock tỏ ý thất vọng trước tác động yếu ớt của các biện pháp trừng phạt đối với nền kinh tế Nga. “Trên thực tế, các biện pháp trừng phạt kinh tế được cho là sẽ gây ra hậu quả kinh tế. Nhưng thực tế không phải như vậy”, bà ta oán thán.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала