Trump tiết lộ những gì ông trải qua trong tù

© AP Photo / Evan VucciDonald Trump
Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump phàn nàn với Fox News Digital về thủ tục chụp ảnh trong nhà tù bang Georgia.
"Họ nhất quyết đòi chụp ảnh và tôi đồng ý. Cảm giác đó thật khó chịu, nhất là khi bạn chẳng làm gì sai cả", - Trump chia sẻ.
Trump giải thích rằng toàn bộ "vụ kiện tụng" đều thông qua Washington, Bộ Tư pháp và "kẻ lừa đảo" Joe Biden. Chưa bao giờ có chuyện như thế này xảy ra ở Mỹ, cựu lãnh đạo Nhà Trắng than thở.
Donald Trump kết luận rằng Hoa Kỳ đã trở thành một quốc gia thuộc thế giới thứ ba.
Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2023
Ông Trump tuyên bố tự hào để bị bắt giữ

Tổng thống Mỹ đầu tiên bị chụp ảnh hồ sơ khi bị bắt

Cựu Tổng thống Donald Trump đã trở thành nguyên thủ quốc gia đầu tiên của Hoa Kỳ - từ trước đến nay - bị chụp ảnh hồ sơ cảnh sát sau khi bị bắt. Bức ảnh mugshot (ảnh chụp chân dung tội phạm trong hồ sơ cảnh sát ) do Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Fulton công bố hôm Thứ 6.
Trước đó Trump đã đến một nhà tù ở bang Georgia, nơi diễn ra vụ án hình sự thứ tư chống lại ông về tội âm mưu dùng các "mánh khóe" thao túng kết quả cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở bang này để có lợi cho ông.
Trump bị bắt khoảng nửa giờ và được thả với số tiền bảo lãnh đã thỏa thuận trước là 200.000 USD.
Nhờ vụ bắt giữ Donald Trump trong thời gian ngắn dư luận đã công khai biết được cân nặng của cựu Tổng thống Mỹ là 97,5 kg, chiều cao 190,5 cm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала