Trump trở thành Tổng thống Mỹ đầu tiên bị chụp ảnh hồ sơ khi bị bắt

© Courtesy of the Fulton County Sheriff's OfficeẢnh hồ sơ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức lưu tại Nhà tù Quận Fulton ở Atlanta, Georgia ngày 24/8/2023
Ảnh hồ sơ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức lưu tại Nhà tù Quận Fulton ở Atlanta, Georgia ngày 24/8/2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Donald Trump đã trở thành nguyên thủ quốc gia đầu tiên của Hoa Kỳ - từ trước đến nay - bị chụp ảnh hồ sơ cảnh sát sau khi bị bắt. Bức ảnh mugshot (ảnh chụp chân dung tội phạm trong hồ sơ cảnh sát ) do Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Fulton công bố.
Trước đó Trump đã đến một nhà tù ở bang Georgia, nơi diễn ra vụ án hình sự thứ tư chống lại ông về tội âm mưu dùng các "mánh khóe" thao túng kết quả cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở bang này để có lợi cho ông.
Trump bị bắt khoảng nửa giờ và được thả với số tiền bảo lãnh đã thỏa thuận trước là 200.000 USD.
Nhờ vụ bắt giữ Donald Trump trong thời gian ngắn dư luận đã công khai biết được cân nặng của cựu Tổng thống Mỹ là 97,5 kg, chiều cao 190,5 cm.
Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đang bị quản chế và chờ công bố buộc tội - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2023
Ông Trump bị buộc tội âm mưu tác động đến kết quả bầu cử
Các số đo cơ thể chính được liệt kê trong hồ sơ của ông Trump trên trang web Nhà tù Quận Fulton.
Trong đó cựu Tổng thống được mô tả là người da trắng, mắt xanh nhạt, có mái tóc màu vàng hoặc hung đỏ - chính xác là màu "dâu tây", địa chỉ của ông ở Florida, các tội danh bị cáo buộc và số tiền bảo lãnh cũng được nêu rõ.
Bản thân Trump không thừa nhận những cáo buộc chống lại ông trong bất kỳ trường hợp nào. Rời Georgia, Trump nói rằng ông ta không làm gì sai trái và các cuộc điều tra chống lại ông ta là một vở diễn nhại lại công lý.Trước đó Trump đã đến một nhà tù ở bang Georgia, nơi diễn ra vụ án hình sự thứ tư chống lại ông về tội âm mưu dùng các "mánh khóe" thao túng kết quả cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở bang này để có lợi cho ông.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала