Đình chỉ nhiệm vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thái Bình do đánh bạc

CC0 / Pixabay / Bộ áo vest
Bộ áo vest - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 29/8, một lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thái Bình xác nhận UBND tỉnh vừa ra quyết định tạm đình chỉ nhiệm vụ với bốn cán thuộc sở này do có liên quan đến việc đánh bạc.
Theo đó, UBND tỉnh Thái Bình vừa có quyết định tạm đình chỉ thực hiện nhiệm vụ đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Thái Bình.
3 cán bộ khác là ông Nguyễn Viết Minh - Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao; ông Đặng Thế Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và ông Đào Hoàng Long - Phó Phòng Nghiệp vụ thể dục - thể thao, cùng thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình.
Quyết định tạm đình chỉ bắt đầu được thực hiện từ 23/8 đến khi có kết luận của cơ quan tố tụng về hành vi vi phạm pháp luật.
Casino - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2023
Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Bình lại có thêm cán bộ đánh bạc
Trước đó, ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố vụ án, khởi tố bốn bị can để điều tra tội đánh bạc.
Theo nguồn tin trên, một trong bốn người bị khởi tố là ông NMH, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình. Tuy nhiên, hiện chưa rõ số tiền trên chiếu bạc là bao nhiêu khi bị bắt quả tang.
Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM qua điện thoại, ông NMH thừa nhận mình là một trong những người tham gia đánh bạc bị công an bắt quả tang, khởi tố.
Ông H. nói hiện vụ việc đang cơ quan chức năng xử lý và ông chấp hành theo quy định pháp luật. Theo ông H., ông đã báo cáo giải trình với cơ quan và hiện nay ông đang ở nhà để chữa bệnh.
Poker - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2023
Nhiều cán bộ Sở Văn hóa Thái Bình bị bắt quả tang đánh bạc
Trước đó Đoàn Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình dẫn đoàn tham dự vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc diễn ra tại Đắk Lắk từ 24/7 đến 6/8.
Trao đổi với Dân Việt, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nắm được vấn đề, sự việc đáng tiếc xảy ra. Quan điểm là ai vi phạm người đó chịu trách nhiệm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала