Cái chết kỳ lạ trong bụi cây rậm của nguyên nữ Chủ tịch huyện sau đêm mất tích

© Fotolia / Jan H. AndersenThi thể được phủ khăn trắng trên đường
Thi thể được phủ khăn trắng trên đường - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2023
Đăng ký
Từ thành phố Vinh về quê ăn rằm tháng 7, bà Võ Thị Hồng L, nguyên Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, Nghệ An đạp xe đi thể dục vào buổi chiều rồi mất tích nguyên đêm.
Đến sáng hôm sau, người thân phát hiện bà L. đã tử vong bất thường trong bụi cây rậm ven đường. Cái chết kỳ lạ của nguyên nữ Chủ tịch huyện Anh Sơn gây xôn xao dư luận địa phương.

Nguyên nữ Chủ tịch huyện chết trong bụi cây rậm sau một đêm mất tích

Sáng nay 31/8, ông Phan Văn Hợi, Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) xác nhận cho biết, chính quyền địa phương và người dân xã vừa tìm thấy thi thể một người phụ nữ chết trong bụi cây rậm bên đường làng.
Nạn nhân tử vong được xác định là bà Võ Thị Hồng L., 63 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn, đã nghỉ hưu.
Theo đại diện chính quyền địa phương, hôm qua ngày 30/8 (tức rằm tháng Bảy Âm lịch), bà Võ Thị Hồng L. từ thành phố Vinh về nhà riêng tại xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn để ăn lễ rằm Vu Lan.
Chiều cùng ngày, vào khoảng 17h30, bà L. đạp xe đi thể dục trên đường làng rồi từ đó không trở về nhà. Đến tối, người thân tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2023
Cựu Giám đốc Bệnh viện TP. Thủ Đức bị đề nghị truy tố tội tham ô, rửa tiền
Sau nhiều giờ tìm kiếm, gọi điện hỏi thăm mà không thấy nguyên nữ Chủ tịch đâu, người thân của bà L. đã trình báo lên cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.
Sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng gần trăm người dân trong làng đã tổ chức đi tìm kiếm nguyên nữ Chủ tịch huyện nhưng vẫn không thành công.

Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc

Đến mờ sáng hôm nay (31/8), người thân phát hiện thi thể bà L. đã chết trong bụi cây, cạnh bờ tường rào, bên cạnh chiếc xe đạp.
“Tối hôm qua, cả làng đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Trích xuất camera phát hiện bà L. đạp xe đi trên đường nhưng nhiều đoạn không có camera nên không phát hiện được”, ông Hợi cho biết.
Theo Chủ tịch UBND xã Đỉnh Sơn, khoảng 5h30 sáng nay, mọi người phát hiện bà L. nằm trong khu vực bụi cây, cạnh bờ tường và xe đạp.
“Từ nhà bà L. đến vị trí bị nạn khoảng vài km”, ông Hợi nói, đoạn này bụi cây rậm, đứng ngoài không phát hiện ra. Chiếc xe đạp lúc phát hiện không có dấu hiệu hư hỏng.
Chủ tịch xã Đỉnh Sơn cho biết, hiện lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc bà L. tử vong trong bụi cây. Người thân cũng đang làm thủ tục xin đưa thi thể bà L. về quê mai táng theo phong tục địa phương.
Người phụ nữ bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2023
"Tran Josh" Trần Văn Bang bị y án 8 năm tù vì chống phá Nhà nước

“Hiện cơ quan Công an đang làm việc tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc”, ông Phan Văn Hợi thông tin.

Theo ông Cao Phi Nhật, Phó Chủ tịch UBDN xã Đỉnh Sơn cho hay, vị trí phát hiện thi thể bà L. bên cạnh con đường dốc ngay khúc cua, không loại trừ khả năng bị tai nạn dẫn đến đột tử.
Lãnh đạo địa phương cho biết thêm rằng, nhìn từ bên ngoài không phát hiện dấu vết bất thường trên thi thể nạn nhân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала