Người mua chai whisky lớn nhất thế giới là doanh nhân Việt Nam

© Fotolia / Ruslan MitinWhiskey
Whiskey - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2023
Đăng ký
Người mua chai whisky lớn nhất thế giới là một doanh nhân Việt Nam. Việt Nguyễn Đình Tuấn mua chai rượu whisky mạch nha đơn Macallan 311 lít với giá 1,1 triệu bảng Anh. Đấu thầu diễn ra ở Scotland năm ngoái.
Người đàn ông đã bổ sung chai rượu này vào bộ sưu tập của mình tại TP.HCM, cùng với giấy chứng nhận của Sách kỷ lục Guinness. Tài liệu xác nhận rằng chai đựng đồ uống có cồn này là lớn nhất thế giới.
Việt Nguyễn Đình Tuấn là chủ nhân của bộ sưu tập đồ sộ các loại rượu quý hiếm và lâu đời nhất trên thế giới, chủ yếu là cognac và whisky.
Thanh niên uống rượu - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2023
Việt Nam muốn tăng thuế với rượu, bia và thuốc lá

“Tôi đã nhiều thập kỷ nay dành thời gian rảnh rỗi để sưu tập những chiếc chai này. Lịch sử và truyền thống sản xuất rượu whisky mang lại cho mỗi loại đồ uống sự hiếm có riêng, đó là những gì tôi thấy trong mỗi chai rượu”, - The Guardian dẫn lời doanh nhân.

Chiếc chai được đặt tên là The Intrepid ("Fearless") để vinh danh những thành tựu tiên phong của 11 nhà thám hiểm thế giới, những bức ảnh của họ được in trên nhãn chai rượu. Chiếc chai khổng lồ có kích thước bằng một người chứa số rượu đủ để đổ đầy 444 chai đựng whisky tiêu chuẩn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала