Nhà báo Tucker Carlson cảnh báo về khả năng Trump bị ám sát

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhCựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nỗi lo sợ của giới cầm quyền Mỹ đối với cựu Tổng thống Donald Trump và việc không có nhiều biện pháp để đối phó với ông ta có thể dẫn đến hành động ám sát nhân vật này. Đây là ý kiến của nhà báo Tucker Carlson nêu ra trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình phát thanh Adam Corolla.
Đây là câu trả lời của ông khi người dẫn chương trình hỏi liệu người ta có cho ông Trump tái tranh cử Tổng thống Mỹ hay không.
Carlson nhắc lại chuyện giới thượng lưu Hoa Kỳ bắt đầu cuộc chiến chống lại Trump ngay từ trước khi ông trúng cử lần đầu tiên bằng cách tổ chức các cuộc biểu tình. Theo nhà báo, để khởi xướng thủ tục luận tội người ta đã tung ra những lời vu khống, sau đó là bằng chứng bịa đặt chống lại Trump liên quan đến vụ bạo loạn ở Washington ngày 6/1/2021. Carlson lưu ý rằng không một biện pháp nào trong số kể trên giúp họ loại bỏ được Trump. Trái lại, sự nổi tiếng của nhân vật này lại không ngừng tăng lên, ngay cả sau khi ông ta bị buộc tội hình sự.
Carlson nhấn mạnh rằng tất cả các biện pháp chống lại Trump đều được sử dụng mỗi lúc một nhiều nhưng cuối cùng đều không có tác dụng.
Cựu Tổng thống Donald Trump rời Tháp Trump ở New York trước ngày ra tòa - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2023
Đảng Dân chủ Mỹ sẵn sàng nói dối để gây hại cho Trump
"Nếu anh bắt đầu bằng những lời chỉ trích, sau đó chuyển sang phản đối, sau đó đến mức đưa ra luận tội, rồi bây giờ sử dụng đến cáo trạng mà vẫn không có cách nào tỏ ra hiệu quả, thì sao nhỉ? Hãy vẽ biểu đồ ra. Rõ ràng là chúng ta đang tiến gần đến tội giết người. Sẽ không có ai nói đến điều này. Nhưng tôi không biết làm thế nào để có thể không đi đến kết luận như vậy", - nhà báo nói.
Trước đó, đại bồi thẩm đoàn ở Georgia đã buộc tội Trump và một nhóm người có liên quan đến ông trong vụ mưu toan gây ảnh hưởng đến kết quả bầu cử tổng thống trước đó tại bang này. Một trong những cáo buộc chống lại cựu Tổng thống Mỹ là tội vi phạm luật về các tổ chức tội phạm (được gọi là Đạo luật RICO), trong đó quy định hình phạt lên tới 20 năm tù và phạt tiền 250 nghìn USD.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала