- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Ukraina phản công thất bại chứng tỏ Kiev không có khả năng chiếm Crưm

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Kiev sẽ không thể chiếm Crưm do thất bại trong cuộc phản công của Lực lượng vũ trang Ukraina, Lucas Leiros viết trong bài báo cho InfoBRICS.
“Cuộc phản công là một thất bại tuyệt đối và khó có khả năng kịch bản này sẽ thay đổi” - bài viết nêu rõ.
Theo nhà quan sát, lực lượng vũ trang Ukraina hoàn toàn không có khả năng tiến hành một cuộc phản công thành công cho thấy Kiev không có cách nào đạt được mục tiêu chính của mình - chiếm Crưm.
Quốc kỳ Ukraina và Tượng đài Mẹ Tổ quốc ở Kiev - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ukraina bị mất một đồng minh hết sức quan trọng
Ông Lucas Leiros nhấn mạnh, quân đội Nga đã giáng một đòn nặng nề vào Lực lượng vũ trang Ukraina, khiến một số lượng lớn binh sĩ Ukraina và vũ khí của NATO bị tiêu diệt, khiến quân đội Kiev thậm chí không có cơ hội cố gắng tiếp cận bán đảo.
"Ukraina dường như đang ngoan cố vi phạm khái niệm cơ bản về quân sự, đó là mạng sống của người lính quan trọng hơn lãnh thổ. Nếu người lính còn sống thì sau này lãnh thổ có thể bị chiếm, nhưng nếu người lính chết thì sẽ không giành được lãnh thổ", ông Lucas Leiros nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала