- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Máy bay không người lái đang tiến về phía Moskva bị chặn đánh ngay cạnh Lyubertsy

© Sputnik / Grigoriy SisoevTổ hợp tên lửa-pháo phòng không “Pantshir” che chắn vững chắc cho trận địa "Triumph"
Tổ hợp tên lửa-pháo phòng không “Pantshir” che chắn vững chắc cho trận địa  Triumph - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một chiếc UAV trên đường bay về phía Moskva đã bị tiêu diệt ngay gần Lyubertsy, theo thông tin sơ bộ vụ việc không gây thương tích hay thiệt hại vật chất, Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin cho biết trên Telegram.

"Hôm nay, lực lượng phòng không gần Lyubertsy đã ngăn chặn một nỗ lực nữa định dùng UAV đến tấn công Moskva. Sơ bộ không có ai bị thương trong vụ này, cũng không có thiệt hại về cơ sở vật chất. Lực lượng cứu hộ đang làm việc tại hiện trường", - Thị trưởng viết.

Công tác phòng không Nga theo hướng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố phá hủy máy bay không người lái Ukraina tiếp cận Moskva
LLVT Ukraina liên tục mưu toan tấn công Moskva bằng máy bay không người lái. Cụ thể sáng hôm trước cũng có một chiếc UAV bị bắn hạ ở quận Voskresensky ngoại ô Moskva. Không có ai bị thương trong vụ này, cũng không có thiệt hại vật chất
Hôm thứ Hai, hệ thống phòng không đã tiêu diệt một máy bay không người lái ở khu vực Lyubertsy, cũng không có thương vong thiệt hại.
Thị trưởng thủ đô Sergei Sobyanin hôm thứ Năm cho biết rằng chính quyền thành phố cùng với Bộ Quốc phòng kịp thời trang bị vũ khí mới cho các cơ sở phòng không bắn hạ máy bay không người lái của địch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала