Thông tin bất ngờ vụ 4 người tử vong ở Hà Nội: Chồng giết vợ và 2 con rồi tự tử?

© AFP 2023 / Manan Vatsyayana Thành phố Hà Nội
 Thành phố Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2023
Đăng ký
Công an thành phố Hà Nội đang khẩn trương điều tra vụ việc 4 người trong cùng một gia đình bất ngờ tử vong bất thường ở phố Trạm, Long Biên, Hà Nội.
Theo nhận định ban đầu, người chồng đã giết vợ và 2 con, sau đó treo cổ tự tử.

4 người tử vong bất thường

Ngày 1/9, nguồn tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Công an quận Long Biên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố Hà Nội khẩn trương điều tra, làm rõ vụ 4 người trong một gia đình tử vong tại nhà riêng ở phố Trạm, phường Long Biên (quận Long Biên, thành phố Hà Nội).
Đại diện Công an Hà Nội xác nhận, sáng 1/9, người dân phát hiện 4 người tử vong ở phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
“Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Long Biên và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra”, - thông tin từ Công an thành phố Hà Nội nêu rõ.
Bước đầu, cơ quan Công an xác định, 4 người tử vong gồm có vợ, chồng và hai con nhỏ.

Chồng giết vợ con rồi tự tử?

Danh tính các nạn nhân gồm ông Lương Quốc Huy (44 tuổi, chủ hộ), bà V.T.Th. (42 tuổi, vợ ông Huy), cháu L.M.Đ. (10 tuổi, con của ông Huy với bà Th.) và cháu L.P.A. (18 tuổi, con riêng của ông Huy với người vợ cũ).
Nguyên nhân vụ việc hiện đang được Công an quận Long Biên và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ.
Tuy nhiên, sơ bộ, nhà chức trách cho biết, không loại trừ khả năng người chồng đã giết vợ và hai con rồi tự tử.
Tại hiện trường ghi nhận, 3 người trong gia đình tử vong do ngoại lực tác động. Còn chủ nhà là ông Lương Quốc Huy chết trong tư thế treo cổ.
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Công an Hà Nội triệt phá đường dây mua bán nội tạng
“Bước đầu nhận định, người chồng đã giết cả nhà sau đó treo cổ tự tử. Nguyên nhân cụ thể đang được làm rõ”, - Vietnamnet dẫn lời vị lãnh đạo Công an TP Hà Nội nhận định.
Theo lời kể của em gái nạn nhân, bà L.T.T.H. sáng nay có đến nhà anh trai là ông Lương Quốc Huy (44 tuổi, ở phường Long Biên), thấy cổng nhà khóa.
Qua khe cổng, bà H. phát hiện anh trai mình đang trong tư thế treo cổ trên cây ở trước cửa nhà.
Hốt hoảng, bà H. liền gọi người cậu ruột đến phá cổng để vào trong, sau đó thông báo tới cơ quan công an địa phương. Khi lực lượng chức năng phá cửa vào, cả bốn người đều đã tử vong.
Được biết, bà Th. là người vợ thứ 2 của ông Huy, cả hai có 1 con chung là cháu Đ. Ông Huy có 3 người con riêng với vợ cũ, trong đó có cháu A (tử vong).
Trước khi vụ án xảy ra, chị Th. đã có đơn đề nghị ly hôn với chồng. Nhiều người dân sống gần khu nhà xảy ra sự việc nghi ngờ nguyên nhân do hai vợ chồng mâu thuẫn. Trong lúc vợ chồng cãi cọ, đánh nhau, hai con lao vào can ngăn thì bị ông Huy chém tử vong.
Một lãnh đạo Công an TP Hà Nội nhắc lại, hiện Công an quận Long Biên và các cơ quan nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала