- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hai UAV của Ukraina bị bắn hạ trên vùng trời Biển Đen và tỉnh Kursk

© Sputnik / Igor Ageenko / Chuyển đến kho ảnhPháo phòng không ZU-23 của Nga
Pháo phòng không ZU-23 của Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2023
Đăng ký
Các phương tiện phòng không của Nga đã đánh chặn hai máy bay không người lái của Ukraina ở khu vực tỉnh Kursk và trên vùng trời Biển Đen gần Crưm, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Hôm nay, vào khoảng 01h00 giờ Moskva (05h00 giờ Hà Nội), thêm môt âm mưu của chính quyền Kiev nhằm thực hiện tấn công khủng bố bằng 2 máy bay không người lái vào các hạng mục trên lãnh thổ Liên bang Nga đã bị ngăn chặn. Các phương tiện bay của Ukraina bị tiêu diệt trên vùng trời Biển Đen gần Bán đảo Crưm và trong vùng lãnh thổ thuộc tỉnh Kursk”, - Bộ thông báo.

Máy bay chiến đấu của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Máy bay không người lái Ukraina bị phá hủy trên Biển Đen
Quân đội Ukraina thường xuyên tấn công các khu vực của Nga bằng máy bay không người lái. Đòn đánh chính của địch tập trung vào khu vực biên giới, cụ thể là các tỉnh Kursk, Bryansk và Belgorod, cũng như Crưm.
Trước đó, Bộ Quốc phòng đưa tin quân đội Nga đã tiến hành các cuộc tấn công trả đũa vào các khu vực sản xuất và cất giữ máy bay không người lái của Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала