- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người Anh nói về sự hoảng loạn của Zelensky vì phản công thất bại

© AP Photo / Christophe Gateau/Pool Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả của Financial Times ghi nhận sự hoảng loạn của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky trước cuộc phản công thất bại của quân đội Ukraina.

“Zelensky giống như Desperate Dan (nhân vật trong truyện tranh về miền Tây hoang dã). Ông ta hoàn toàn không biết gì về lĩnh vực quân sự, nhưng muốn tiếp tục cưỡi ngựa đi vòng quanh châu Âu như thể ông ta là thành viên gia đình hoàng gia, và dùng xẻng xúc tiền của Joe Biden,” một trong các nhà bình luận viết.

“Tại sao cần phải cách chức Bộ trưởng Bộ Quốc phòng nếu như cuộc phản công của lực lượng Ukraina thành công? Vâng, bởi vì không phải vậy. Hóa ra vì phản công thất bại. Và thắng lợi là con số không. Do đó, việc sa thải Reznikov là điều không có gì bất ngờ", một người khác nói.
“Ukraina sẽ có những khoản nợ nước ngoài khổng lồ mà nước này sẽ không bao giờ có khả năng trả. Kiev phải nhận ra điều này càng sớm càng tốt và đạt được thỏa thuận với Moskva” - độc giả thứ ba nói.
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Và xung đột sẽ chấm dứt tại đây. Zelensky nhận tin đáng lo ngại về Crưm

“Có vẻ như xung đột sắp kết thúc và bây giờ Zelensky cần một người có nhiều kinh nghiệm tư nhân hóa để giúp phân chia những gì còn lại của Ukraina cho những kẻ tài phiệt ngoan ngoãn của ông ta" - một người dùng khác chia sẻ ý kiến của mình.

“Thật đáng buồn khi người Ukraina không hiểu Mỹ đã lợi dụng họ và đẩy họ vào cuộc xung đột này như thế nào” - độc giả kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала