"Hiểm họa chết người". Phương Tây được tiết lộ hậu quả từ động thái bất ngờ của Nga

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhMáy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019
Máy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các máy bay Su-34 của Nga được trang bị Kinzhal đã trở thành mối đe dọa lớn hơn đối với Ukraina và Liên minh Bắc Đại Tây Dương, nhà phân tích quân sự Drago Bosnik viết trong một bài báo cho InfoBRICS.

“Có vẻ như Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga vừa lắp một "động cơ siêu xe" vào "chiếc SUV bay" của họ, khiến nó trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết”, - bài báo viết.

Như chuyên gia chỉ ra, việc triển khai hệ thống tên lửa siêu thanh trên Su-34 không phải là điềm tốt cho đối thủ của Nga, vì số lượng máy bay có khả năng mang Kinzhal chết người đã tăng gấp 5 lần.
Máy bay Tu-22M3 và MiG-31 với tổ hợp tên lửa “Kinzhal” - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.07.2023
"Rostec" tuyên bố sản xuất hàng loạt tổ hợp siêu thanh "Kinzhal"
Nhà quan sát cho biết thêm, bước đi này của giới lãnh đạo quân sự Nga có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với Ukraina mà còn đối với các khu vực chiến lược khác, dù ở châu Âu, Trung Đông hay các khu vực khác.
"Kinzhal" đang trở thành mối đe dọa nguy hiểm hơn nhiều không chỉ đối với chế độ Kiev mà còn đối với NATO", - nhà phân tích tóm tắt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала