Chính khách Đức không giấu sự bất bình về Liên minh châu Âu

© Sputnik / Alexey VitvitskyNhững lá cờ có biểu tượng của Liên minh châu Âu tại tòa nhà của Ủy ban châu Âu ở Brussels
Những lá cờ có biểu tượng của Liên minh châu Âu tại tòa nhà của Ủy ban châu Âu ở Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chính trị gia Alice Weidel đồng Chủ tịch đảng «Lựa chọn thay thế cho nước Đức» (AfD) tuyên bố rằng Liên minh châu Âu (EU) trong hình thức hiện tại không phù hợp với thời đại và người Đức không muốn sống trong cơ cấu này. Bài trả lời phỏng vấn của nữ chính trị gia công bố trên kênh YouTube ARD.
“Các cư dân của đất nước này không còn muốn có một EU như vậy nữa, và điều đó cũng được các nhà dân chủ xác nhận. Đây là thiết kế hoàn toàn lạc lõng không tương ứng với thời đại”, - bà giải thích.
Chính trị gia cho rằng thay vì EU cần phải tạo lập một cộng đồng kinh tế châu Âu. Bà cũng bày tỏ mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của EU và châu Âu trong những lĩnh vực có ý nghĩa. Cụ thể, theo quan điểm ​​​​của bà, có thể giúp phát triển thị trường nội địa, theo đuổi chính sách an ninh và quốc phòng chung, đồng thời chú ý đến bảo vệ biên giới.
Những lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2023
Phần Lan muốn nêu gương buộc các nước EU tăng chi tiêu quốc phòng
“Trong tất cả các lĩnh vực mà tôi đã nêu, EU không đạt được kỳ vọng trong chặng dài nhiều thập kỷ”, - bà Alice Weidel nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала