Elon Musk tiết lộ việc ai thực sự điều hành nước Mỹ

© AFP 2023 / JIM WATSONTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống thực sự của nước Mỹ không phải là Joe Biden mà là người điều khiển máy nhắc chữ từ xa của ông, Elon Musk bày tỏ quan điểm trên trang X (trước đây là Twitter).
Đây là cách tỷ phú bình luận trước những lời nói mỉa mai của đại diện Đảng Cộng hòa Mỹ Bob McCobb rằng bất cứ ai kiểm soát Joe Biden đều "hoàn toàn bất tài" và cần phải bị "luận tội".
"Tổng thống thực sự là người điều khiển máy nhắc chữ", - Musk bày tỏ quan điểm của mình.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2023
Căng thẳng gia tăng giữa ông Biden và các bang Dân chủ

Bà Kamala Harris nhận thức được khả năng sẽ thành Tổng thống Hoa Kỳ

Trước đó, trả lời phỏng vấn của American Associated Press, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris tuyên bố rằng bà nhận thức được khả năng chuyển sang cương vị nguyên thủ quốc gia, tính đến thực tế Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden sẽ bước sang tuổi 86 khi kết thúc nhiệm kỳ thứ hai tiềm năng.
"Ai giữ chức Phó Tổng thống cũng đều hiểu rằng khi tuyên thệ thì phải ý thức rất chính xác về trách nhiệm, theo đó có thể phải đảm nhận nhiệm vụ của Tổng thống. Tôi cũng không khác biệt gì", - bà Harris tuyên bố.

Ý tưởng giả thuyết

Hãng thông tấn nhắc rằng hàng loạt đại diện của đảng Cộng hòa tại Hoa Kỳ lập luận rằng "bỏ phiếu cho ông Biden thực ra sẽ là bỏ phiếu cho bà Harris" trong bối cảnh tuổi tác cao của đương kim nguyên thủ quốc gia. Đồng thời, bà Harris gọi ý tưởng bà nhậm chức Tổng thống Hoa Kỳ chỉ là "giả thuyết", lưu ý rằng "mọi chuyện với Joe Biden sẽ ổn cả nên điều đó sẽ không thành hiện thực".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала